
Mae CDAPA (y Ganolfan Adolygu a Dadansoddi Polisi Addysg) yn ymwneud â nifer o brosiectau ar hyn o bryd, gan gynnwys:
- Astudiaeth ryngwladol, gan y brifysgol gyfan, ar ddysgu cydweithredol a chynhwysiant
- Rhaglen Arweinyddiaeth Fyd-eang yng Nghymru
- Ymchwil yn cefnogi’r Dull Cenedlaethol ar gyfer Dysgu Proffesiynol
- Atebolrwydd mewn addysg
- Datblygu cylchoedd ymholi mewn ysgolion
- Datblygu dealltwriaeth newydd o ddilyniant dysgwyr (Camau i’r Dyfodol)
Mae nifer o ddigwyddiadau wedi eu cynllunio ar gyfer y misoedd sy’n dod a gaiff eu hyrwyddo yma wrth iddynt gael eu cadarnhau.
- Gwanwyn 2023 – Addysg yng Nghymru: Safbwynt polisi
- Haf 2023 – Golwg glir? Datblygu dull newydd o addysgu ôl-orfodol
Mae cyfraniadau at CDAPA yn dod o staff ar draws Yr Athrofa mewn nifer o wahanol allbynnau mewn perthynas ag amrywiaeth o ddisgyblaethau.
Mae gan CDAPA gynrychiolaeth hefyd ar ystod o grwpiau a phaneli cynghori rhyngwladol, gan gynnwys:
- Y Rhwydwaith Asesu Addysg Ryngwladol (IEAN)
- Cydweithfa Ryngwladol Ymchwil Addysg Athrawon (ITERC)
- Cymdeithas Datblygu Proffesiynol Rhyngwladol (IPDA)
- Cymdeithas Ymchwil Addysg Plentyndod Cynnar Ewrop (EECERA)
- Cyngor Prifysgolion Addysg Athrawon (UCET)

Ymchwil
- Hydref 2020: Gwerth wythnosau ysgol anghymesur: Gwersi a ddysgwyd gan ysgolion yng Nghymru (Academi Genedlaethol ar gyfer Arweinyddiaeth Addysgol)
- Mai 2019: Prosiect ymchwil ar ymholi proffesiynol athrawon yng Nghymru (Llywodraeth Cymru)
- Hydref 2018: Cyd-destun Strategol dysgu proffesiynol yng Nghymru (Llywodraeth Cymru)
- Hydref 2018: Rhwydweithiau dysgu proffesiynol cydweithredol yng Nghymru – adolygiad o’r llenyddiaeth (Llywodraeth Cymru)
- Hydref 2018: Rhwydweithiau dysgu proffesiynol cydweithredol yng Nghymru – grwpiau ffocws (Llywodraeth Cymru)
Blogiau
- Mai 2020: ‘Streipiau cochion’ – sut ydym yn cefnogi darpar athrawon drwy daith ddiwygio? (Elaine Sharpling)
Cyhoeddwyd gan: Yr Athrofa
- Ebrill 2019: Mae’r llanw, ar lanw, yn codi pob cwch’ – defnyddio cwricwlwm cenedlaethol newydd Cymru i leihau’r bwlch cyrhaeddiad (Elaine Sharpling)
Cyhoeddwyd gan: Yr Athrofa
- Ebrill 2019: Mynnwch lais ar gwricwlwm cenedlaethol newydd Cymru – rheoli’r disgwyliadau a lle ar gyfer gwybodaeth hanfodol. (Gareth Evans)
Cyhoeddwyd gan: Y Sefydliad dros Faterion Cymreig (Institute of Welsh Affairs – IWA)
- Chwefror 2019: Cwricwlwm arloesol dan arweiniad athrawon trawsnewidiol – datblygu system addysg sy’n addas ar gyfer yr 21ain ganrif (Dylan E. Jones)
Cyhoeddwyd gan: Yr Athrofa
- Chwefror 2019: Cwricwlwm sy’n perthyn i bobl Cymru – achub ar y cyfle i adfywio addysg yng Nghymru (Mererid Hopwood)
Cyhoeddwyd gan: Yr Athrofa
- Ionawr 2019: Toddi plu eira ar gyfer oes addysg newydd – ymagwedd bragmatig at addysg athrawon (Elaine Sharpling)
Cyhoeddwyd gan: Yr Athrofa
- Gorffennaf 2018: Yn ofni bod yn ddisglair? – Newid meddylfryd athrawon yng Nghymru (Gareth Evans)
Cyhoeddwyd gan: Cyngor y Gweithlu Addysg (CGA)
Erthyglau cylchgrawn
- Evans, G., Llewellyn, S. & Lewabe, J. 2022. Towards a research-engaged teaching profession: insider reflections on a collaborative approach to developing teachers in Wales as professional enquirers. Practice: Contemporary Issues in Practitioner Education. https://doi.org/10.1080/25783858.2022.2109987
- Rekers, A. & Waters-Davies, J. 2021. Chapter 9: ‘All of the Wild’: Cultural Formation in Wales Through Outdoor Play at Forest School. pp.145-160, In: Grindheim, L.T., Hanne Værum Sørensen, H.V. & Angela Rekers, A. [Eds] Outdoor Learning and Play: Pedagogical Practices and Children’s Cultural Formation. Switzerland: Springer. https://link.springer.com/book/10.1007/978-3-030-72595-2
- Evans, G., 2021. Back to the future? Reflections on three phases of education policy reform in Wales and their implications for teachers. Journal of educational change. https://link.springer.com/article/10.1007/s10833-021-09422-6
- Waters, J. & MacDonald, N. 2020. Exploring the use of a rating scale to support professional learning in early years pre-school staff: the experience of one local authority in Wales, Early Years: an international research journal. https://doi.org/10.1080/09575146.2020.1742666
- Tinney, G., MacDonald, N., Waters, J. & Gealy, A-M. 2020. A socio-constructivist approach to developing a professional learning intervention for early childhood education and care practitioners in Wales, Professional Development in Education https://doi.org/10.1080/19415257.2020.1742187